Sabado, Enero 18, 2014

Pahinga dapat to eh.

Ika- 18 ng Enero 2014

                     Ang mga manggagawa ay may tinatawag na day off. Pero kaming  mag aaral day off para sa amin ang ang sabado at linggo. Ngunit paano kung pati sabado ay kailangan mong pumasok para makapag ensayo sa para sadarating na presentasyon.

                   Sabado, Pupunta kami ng eskwela para mag ensayo. Kinakailangan namin mabuo ang sayaw para may marka kami sa proyekto namin sa mapeh. Napag isip isip ko na medyo bilugan na ang aking katawan kaya sa halip na sumakay naglakad na lamang ako. Hindi ko inisip ang mga pawis na pweding pumatak sa bawat hakbang na aking gagawin sa halip, inisip ko na kung  ako ay magalalakad tipid pamasahe,bawas polusyon, at higit sa lahat papayat pa ako. Bukod pa doon, habang ako ay naglalakad paakyat,kumukuha ako ng litrato para kahit papaano nahihibang ako at hindi solo baliw na naglalakad sa daanan.

                 Kakaunti lamang ang dumalo na mga kagrupo ko ngunit kahit na ganoon, hindi iyo naging hadlang para kami ay mag ensayo. matiyaga kami na sumayaw kahit mainit ang panahon. Tinuruan amin at tinulungan namin ang bawat isa para mskumpleto ang aming proyekto. Inabot kami ng hanggang alas -5 ng hapon at pagkauwi ko ay diretso tulog agad ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento