Miyerkules, Enero 8, 2014

Tinatamad ako ngayon, Bakit kaya ?

Ika- 8 Ng Enero 2014

                 Hoho :) Pagsusulit na namin bukas. Sa aming pagpasok, sa unang asignatura pa lamang ay ibinigay na sa amin ang mga kailangan naming balik aralan. Kinakabahan ako ! ang sabi ko sa sarili ko, Katulad din naman siguro ng ibang estudyante, Kabado rin. 

              Sa kalahating araw na pamamalagi namion sa eskwelahan, wala kaming ginawa kung hindi ang mag balik aral. Yung iba nama'y magpapagawa ng mga aktibidades. 

             Sa oras ng Filipino, Nagkaroon kami ng isang mahabang pagsusulit. Sa paglabas ng resulta, Ako ay natuwa dahil sa mataas kong nakuhang Iskor. Kahit sino naman siguro magagalak sa ganoon. Dahil bilang estudyante, nakapapawi na sa aming pagod ang mga pasadong iskor tulad niyon.

            Sa paglipas ng hapon,  Tinatamad talaga ako magbalik aral. Pinilit ko parin kahit ganoon. Para sa akin rin naman kasi iyon. Nag balik aral ako ng mabuti at hindi na muling lumabas dahil mas naisip ko ang aking isasagot bukas.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento